CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Ngày update: 23/04/2024
MỤC LỤC:
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Bảo hành có cam kết
2. Hư gì đổi lấy ngay và luôn
3. Điều khoản hoàn tiền
4. Bảo hành nhưng có tính phí
II. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH
IV. QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Bảo hành có cam kết
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, được ghi trên phiếu bảo hành, thông tin bảo hành điện tử.
- Sản phẩm không bảo hành lại lần 2 trong 60 ngày kể từ ngày máy được bảo hành xong.
- Chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, không áp dụng cho phụ kiện, quà tặng
- Sản phẩm chưa tháo sửa chữa, tháo dỡ còn nguyên tem
Lưu ý: Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
2. Hư gì đổi lấy ngay và luôn: Sản phẩm hư gì thì đổi đó (cùng model, cùng dung lượng, cùng màu sắc...) hoặc đổi sang sản phẩm khác và phải đủ điều khoản đổi trả.
- Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: miễn phí.
- Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 30% giá trị hóa đơn/tháng.
Lưu ý: Nếu không có sản phẩm chính đổi cho Khách hàng thì áp dụng chính sách Bảo hành có cam kết hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%.
3. Điều khoản hoàn tiền: Áp dụng cho sản phẩm lỗi và không lỗi:
- Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 30% giá trị hóa đơn.
- Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.
- Không áp dụng phụ kiện và quà tặng.
4. Bảo hành nhưng có tính phí
Sản phẩm mua quá thời hạn bảo hành 12 tháng hoặc được sự đồng ý của Kỹ thuật viên. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí là 30% giá trị đơn hàng hoặc thông báo cụ thể cho từng trường hợp hư hỏng. Quý khách vui lòng cung cấp thông tin đơn hàng và tình trạng hư hỏng hiện tại, công ty sẽ thông báo chi phí cho quý khách.
II. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
1. Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu không bị lỗi hình thức: trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng … nguyên tem và đủ điều kiện bảo hành của công ty.
2. Sản phẩm khi được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo: nilon, xách hướng dẫn, dây nguồn, quà khuyến mãi (nếu có) … Vỏ thùng phụ kiện phải còn nguyên, không rách hay bị vẽ, viết chữ ngoài thông tin của nhà sản xuất.
3. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Thông tin mua hàng, hóa đơn VAT (nếu có), phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…
4. Chịu phí 30% nếu đổi sang sản phẩm khác (có giá trị bằng hoặc cao hơn), mất hộp, vỏ thùng, phụ kiện, quà tăng … chịu phí 20% giá trị đơn hàng đối với tất cả các sản phẩm trong 15 ngày kể từ ngày nhận hàng.
5. Sản phẩm đã bán và không nằm trong các điều khoản trên sẽ không được trả lại và không được hoàn tiền
Lưu ý: Trên đây là chi tiết chính sách đổi trả sản phẩm của Công Ty, hy vọng Quý khách hàng hài lòng và tin tưởng mua hàng với các chính sách của chúng tôi. Vui lòng liên hệ HOTLINE: 0869 279 531 để được tư vấn thêm khi mua hàng
III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH
1. Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc thông tin bảo hành điện tử.
2. Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty Doron, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành bao gồm:
+ Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
+ Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial, ngày mua hàng hoặc không có thông tin bảo hành điện tử.
+ Số serial trên máy và phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được thống tin bảo hành điện tử
+ Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
+ Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
3. Hư hỏng do các loại động vật xâm nhập vào trong sản phẩm. Hoặc sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
4. Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty.
5. Sản phẩm bị cháy, hỏng do sử dụng không đúng điện áp, quá công suất, sử dụng không khuyến cáo nhà sản xuất.
6. Các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận bên trong máy hao mòn theo thời gian như: dây điện nguồn, adaptor, pin, vỏ máy, nút vặn, tay cầm, bộ cơ, bánh xe truyền động...các vết trầy xước, rơi vỡ, ố bẩn do bị ăn mòn, oxy hóa và điều kiện bảo quản kém
IV. QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG
- DORON khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi Zalo: 0838 703 107 để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…
- Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại DORON , vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có) hoặc video hướng dẫn sử dụng trong mô tả sản phẩm
Bước 2: Quý khách liên hệ với kĩ thuật để được hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng
Bước 3: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ kỹ thuật rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập ngay “chính sách báo hành” để bắt đầu quy trình bảo hành
Bước 4: Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi: Điện thoại: 0869 279 531
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại DORON
Dịch vụ giao hàng Hỏa Tốc 2H
Giao hàng trong nội thành Hà Nội trong vòng 2H
7 ngày đổi trả
Yên tâm mua sắm với chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày
Hàng chính hãng 100%
Cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng 100%
Xem hàng trước thanh toán
Giao hàng toàn quốc, thu COD tận nhà