- Vinly thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

        - Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Vinly chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất, mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

        - Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm Vinly bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 3 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của Vinly , đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

        - Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,... Nếu vì lý do của Vinly, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

        - Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,...) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại Vinly để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

1. Phạm vi áp dụng

        - Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại website Vinly có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

2. Hình thức áp dụng

Giao hàng miễn phí

        - Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội – áp dụng cho đơn hàng được hỗ trợ

Giao hàng tính phí

        - Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Vinly. Chi phí này sẽ được www.vinly.vn thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và www.Vinly tiến hành gửi hàng.

3. Thời gian giao hàng

        - Thời gian giao hàng sẽ từ 1-7 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.

        - Trong một số trường hợp khách quan Vinly ó thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

        - Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của Vinly để nhận trợ giúp.

4. Trách nhiệm với hàng hóa và vận chuyển

        - Dịch vụ vận chuyển của Vinly hoặc do Vinly chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Vinly đến quí khách.

        - Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Vinly

        - Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Vinly không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

        - Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Vinly đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. Các điều kiện khác

        - Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc….. hoặc trong những lô hàng bán thanh lý.

        - Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

        - Vinly chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Vinly có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Vinly

        - Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Vinly có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

        - Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Vinly không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

        - Trường hợp Vinly đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Vinly

        - Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

        - Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi Vinly sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

 Dịch vụ giao hàng Hỏa Tốc 2H

Dịch vụ giao hàng Hỏa Tốc 2H

Giao hàng trong nội thành Hà Nội trong vòng 2H

7 ngày đổi trả

7 ngày đổi trả

Yên tâm mua sắm với chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày

 Hàng chính hãng 100%

Hàng chính hãng 100%

Cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng 100%

Xem hàng trước thanh toán

Xem hàng trước thanh toán

Giao hàng toàn quốc, thu COD tận nhà