I. Trường hợp Đổi/Trả hàng vì lý do từ phía khách hàng

1. Đổi hàng (Đổi hàng theo nhu cầu của khách):

        - Tất cả các mặt hàng mua từ Vinly đều có thể đổi lại trong vòng 07 ngày kể từ ngày Vinly giao hàng (trừ khi có quy định khác):

                 + Miễn phí đổi với hàng (tùy từng trường hợp) có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn.

                 + Thu phí 10% trên tổng giá trị phần chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 50.000 VNĐ) nếu đổi hàng có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.

        - Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).

        - Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Vinly & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

                 + Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

                 + Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.

                 + Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

                 + Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

        - Sau 07 ngày kể từ ngày mua, Vinly sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.

Chính sách Đổi - Trả hàng hóa tại META

2. Trả hàng (Trả hàng vì khách không ưng ý):

        - Tất cả các mặt hàng mua từ Vinly đều có thể trả lại trong vòng 03 ngày kể từ ngày Vinly giao hàng (trừ khi có quy định khác), quá thời hạn trên chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng.

        - Quý khách vui lòng chịu mức phí 20% (phí tối thiểu: 50.000 VNĐ) trên tổng giá trị đơn hàng trả và chi phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo (nếu có) khi trả hàng.

        - Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Vinly & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các điều kiện:

                 + Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

                 + Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.

                 + Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

                 + Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

II. Đổi/Trả hàng không vì lý do từ phía khách hàng

1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

        - Vinly khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

        - Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi Zalo: 0869 279 531 để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…

        - Sau 2 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng, Vinly có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

        - Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ bên kỹ thuật

        - Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Vinly , vui lòng thực hiện các bước sau đây:

                 + Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

                 + Bước 2: Quý khách liên hệ với kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc Phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có).

                 + Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ kỹ thuật rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

        - Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi:

                 + Điện thoại: 0869 279 531

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Vinly .

 

Tất cả các mặt hàng mua từ META và Không nằm trong Danh mục hạn chế đều có thể trả lại trong vòng 03 ngày

        - Phương thức hoàn tiền

                 + Sau khi Vinly và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:

                 + Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển (nếu có)

                 + Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp

 Dịch vụ giao hàng Hỏa Tốc 2H

Dịch vụ giao hàng Hỏa Tốc 2H

Giao hàng trong nội thành Hà Nội trong vòng 2H

7 ngày đổi trả

7 ngày đổi trả

Yên tâm mua sắm với chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày

 Hàng chính hãng 100%

Hàng chính hãng 100%

Cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng 100%

Xem hàng trước thanh toán

Xem hàng trước thanh toán

Giao hàng toàn quốc, thu COD tận nhà